วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2552

How to Promote Your Business with an Online Contest

เพื่อให้คุณมีเว็บไซต์ขึ้นและทำงาน. แต่คุณจะไม่ขายอะไรหากฝูงชนไม่ได้มา. คุณได้รับฝูงชนที่มาจากเว็บไซต์ของคุณโดยการโฆษณาจ่ายอย่างไร

ลองทำงานประกวด!

นอกจากช่วยให้คุณสามารถ ส่งเสริม ธุรกิจของคุณทำงานประกวดช่วยให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้าของคุณหลังจากผู้เข้าร่วมประกวดต้องอย่างใดสนใจรางวัลได้ทันที?

จัดการประกวดเป็นวิธีทางอ้อมเพื่อให้ได้มากขึ้นข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าของคุณ. เมื่อคุณได้รับอีเมลในมือท่านสามารถติดต่อพวกเขาเมื่อคุณมีโปรโมชั่นส่วนลด, giveaways, freebies และสินค้าโดยตรง.

ใช่ทำงานประกวดเป็นหนึ่งในหลายวิธีที่คุณสามารถดึงดูดฝูงชนโดยเฉพาะหากคุณมีผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นรางวัลการประกวด.
แต่ถ้าคุณไม่มีผลิตภัณฑ์ใดเพื่อให้เป็นรางวัล? ไม่มีปัญหา! ถ้าคุณใช้คำปรึกษาให้บริการของคุณให้เป็นรางวัล. แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณต้องการให้สิ่งมีจริงคุณสามารถลองร่วมมือกับธุรกิจอื่นๆให้รางวัลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ.

เพื่อดำเนินการประกวดประสบความสำเร็จที่นี่ห้าสิ่งสำคัญที่จะจำได้.

1. มีอะไรในนั้น Me?

บรรดาผู้เข้าร่วมการประกวดทางออนไลน์ของคุณในนั้นสิ่งหนึ่งที่: ประโยชน์ของตนเอง. สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขาจะมาจากการเข้าร่วมการประกวดหรือไม่ให้พวกเขา can't-คำเหตุผล no. ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเสนอการประกวดรางวัลที่พวกเขาก็ไม่สามารถปฏิเสธ. สิ่งสำคัญคือไม่ให้พวกเขาผลิตภัณฑ์ที่มีปานกลางหรือไร้ค่า. คนไม่โง่ดังนั้นอย่าเอาพวกเขานั่งโดยเสนอสิ่งที่คุณเองจะไม่ใช้หรือซื้อ. คิดว่าต้องการของลูกค้า: ไม่ได้รับรางวัลนี้ฉันตื่นเต้นถ้าฉันชนะหากคุณไม่ได้รับเอง hyped up เกี่ยวกับรางวัลก็ถึงเวลาอีกครั้งคิด.

2. ใช้เวลานานแค่ Run?

ถัดไปกำหนดระยะเวลาการประกวด. ใช้สำหรับเดือนบางใช้สำหรับสามบาง. ข้อเสียของการใช้ประกวดนานกว่าเดือนมีที่สนใจเข้าร่วม 'จะอ้ำๆอึ้งๆและเร็วๆนี้การประกวดของคุณอาจจะลืม. ระยะเวลาสั้นอาจเป็นเดิมพันที่ดีบางครั้ง. อีกครั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมั่นใจของรางวัลของคุณและวิธีการสนใจมากที่คุณจะคาดหวังว่าจะเก็บ.

3. ระดมสมองสำหรับไอเดีย

ขณะที่คุณได้รับรางวัลและเวลาตกลงคิดเกี่ยวกับการแสดงการประกวดของคุณ. คุณพิมพ์อะไรดู? ขณะนี้เป็นเวลาที่ดีในการระดมสมองและตัดสินใจว่าง่ายหรือซับซ้อนคุณต้องการให้เป็น.คุณต้องการเข้าร่วมของคุณจะเขียนคำขวัญหรือไม่คุณต้องการเข้าร่วมของคุณเพื่อล่าข้อมูลในเว็บไซต์ของคุณได้ไหม? อีกครั้งเป็น organiser ก็โทรของคุณ. ตามประสบการณ์ของเราให้บางอย่างระหว่าง - ไม่ซับซ้อนเกินไปจะทำให้เสื่อมเสียเกียรติพวกเขาและไดรฟ์พวกเขาปิดและสิ่งที่ง่ายเกินไปที่ insults ปัญญาของพวกเขา.

4. ประกวดออกแบบ

สุดท้ายเป็นเวลาที่จะนำการประกวดงานด้วยการออกแบบหน้าเว็บที่จำเป็นและรูปแบบ (ถ้ามี). คุณต้องการอย่างไรเข้าร่วมส่งรายการของพวกเขาหรือไม่ทางอีเมล? คุณหรือต้องการให้กรอกแบบฟอร์มในเว็บไซต์ของคุณก่อนที่การประกวดของคุณเข้าออนไลน์มีชีวิตอยู่ได้รับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนเพื่อทดสอบการประกวดและคัดออกปัญหาใด.

อีกเคล็ดลับสำคัญคือยังมีหน้าที่กำหนดกฎและระเบียบของการประกวด (ที่คุณไม่ต้องการเข้าร่วมไม่พอใจ, คุณ?). ตรวจสอบว่าคุณบอกพวกเขาเมื่อผลการประกวดจะถูกโพสต์ออนไลน์ที่เว็บไซต์ของคุณ. ประกวดส่วนใหญ่organisers จะประกาศผลการประกวดในเว็บไซต์ของพวกเขาทั้งส่งอีเมลไปยังผู้โชคดีที่พวกเขาบอก.

5. ส่งเสริม มันทุกที่

เมื่อการประกวดพร้อมจะเวลาเพื่อ ส่งเสริม การประกวดทุกคนที่คุณรู้จัก. ธรรมชาติ, สถานที่แรกที่ทำจะเป็นในเว็บไซต์ของคุณ. ถัดไป ส่งเสริม บนเว็บไซต์อื่นๆในกลุ่มข่าว, ทุกท่านสามารถติดประกาศประกวด.

ไม่คิดเฉพาะในด้านการส่งเสริมการขายออนไลน์. คุณจะประหลาดใจที่ส่งเสริมการทำงานแบบออฟไลน์เกินไป.

ในเวลาเดียวกันไม่ลาออกจากลูกค้าที่มีอยู่ทั้ง. ส่งอีเมลประกาศประกวด. บอกให้ส่งหรือดูการประกวดกับเพื่อนและครอบครัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่คุณรู้จักพวกเขาได้ซื้อจากคุณและพวกเขารู้ว่าสินค้าของคุณดี (นั่นคือถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์ของคุณเอง).

กุญแจสู่การแข่งขันออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จคือการให้การส่งเสริมนั้นได้จนกว่าจะกำหนดเอง.

ขณะที่คุณทราบวิธีการใช้การประกวดเป็นไปบนรับจัด! มันจะทำงานบางและความคิดสร้างสรรค์มีแต่ความสนุกสนานและช่วยให้คุณสามารถ ส่งเสริม ธุรกิจของคุณในทางนวัตกรรมมากที่สุด!



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บไทย โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น