วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีการส่งเสริม CD ของคุณ

ขอแสดงความยินดี! CD แสดงตัวครั้งแรกของคุณคือบันทึกตอนนี้ซ้ำ, ชุดและพร้อมสำหรับการตลาด. ก็รู้สึกประหลาดเพื่อดูผลของแรงงานในด้านหน้าของคุณได้ชุดอย่างเป็นซีดีที่พร้อมจะขายข้าง wigs ใหญ่ในอุตสาหกรรม. หนึ่งปัญหาเล็ก: คุณไม่ได้ถือหางและทุนที่ wigs ใหญ่ทำเพื่อ ส่งเสริม CD ของคุณ ... และคุณเพิ่งรู้ว่าแผ่นซีดีของคุณสามารถประสบความสำเร็จมากในตลาด.

ส่งเสริม CD สามารถดูเช่นงาน daunting ที่แรกโดยเฉพาะถ้าคุณยังไม่ได้ทำอะไรเช่นนี้มาก่อน. ที่นี่เคล็ดลับและความคิดที่ถูกวิธีที่คุณสามารถเริ่มต้นการส่งเสริมและการขายซีดีเพลงของคุณ.

1. ครั้งแรกคุณควรวางแผนบุคคลเริ่มต้น. บอกเพื่อนๆและแฟนของคุณเมื่อ CD มีการไปเปิดตัวและสร้างฉวัดเฉวียนบาง. ให้เอกสารและร้านค้าท้องถิ่นทราบดีและมีพวกเขาช่วยกระจายคำ.

2. เครือข่าย - บอกทุกคนที่คุณทราบเกี่ยวกับซีดีใหม่. ปล้นที่ rolodex จิตของคุณและกดทุกคนที่คุณรู้จักและบอกพวกเขาเพื่อทำแบบเดียวกัน. เชื่อหรือไม่นี้อาจทรัพยากรที่ดีที่สุดของคุณ

3. มีเว็บไซต์ก่อนที่จะเปิดแผ่นซีดีของคุณและใช้เพื่อ ส่งเสริม CD ของคุณ. ตั้งค่าหน้าบน MySpace และเว็บไซต์ที่คล้ายกันอื่นๆที่ให้ navigators เพื่อติดตามตัวอย่างใหม่.

4. ดูในการตั้งค่ารายชื่ออีเมลสำหรับแฟนของคุณ. ก่อนที่จะเปิดแผ่นซีดี, ส่งอีเมลแจ้งให้ทุกคนรู้. จะถูกง่ายและเป็นวิธีที่รวดเร็วเพื่อให้ได้คำเกี่ยวกับนี้และอื่นๆที่จะมาถึงกิจกรรม.

5. เขียนข่าวประชาสัมพันธ์และนำมาใส่ในเว็บไซต์ของคุณ. คุณจะพบจำนวนมากตัวอย่างและคำแนะนำวิธีการทำออนไลน์นี้.

6. ติดต่อรายงานเพลง (s) ที่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณ (s). ไม่ลาออกเอกสารเล็ก - บางครั้งพวกเขาเป็นหัวใจและชีวิตของฉากเพลงท้องถิ่น.

6. ให้สำเนาฟรีซีดีของคุณสถานีวิทยุท้องถิ่น. จำสถานีโรงเรียน - พวกเขามักมีแนวโน้มที่จะสนับสนุนศิลปินท้องถิ่น. ถ้าพวกเขาเล่นก็สามารถจ่ายออกค่อนข้างดีคุณ.

7. วิธีการสถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตและการเสนอให้สิทธิ์ในการเล่นซีดีของคุณฟรี. เวลาพวกเขาเล่นติดตามทุกคุณจะได้รับการโฆษณาฟรี.

8. โทร DJ และบริษัท DJ และให้สำเนาฟรี. ถ้าพวกเขาเล่นซีดีของคุณที่ขึ้นโฆษณาฟรี.

9. ได้รับบาร์โค้ดสำหรับซีดี. นี้จะช่วยสนับสนุนให้ร้านขายซีดี.

10. ได้รับซีดีขายที่ distributers ออนไลน์เช่น cdbaby.com หรือ amazon.com

11. ขายสินค้าที่มีชื่อหรือวงของคุณชื่อบน. นี้ไม่เพียงรายได้เสริมเล็กน้อย - แต่เป็นโฆษณาที่ดี.

12. ดูว่ามีการแสดงดนตรีในสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นของคุณและดูว่าคุณสามารถมีคุณลักษณะ.

13. ข้ามข้อตกลงส่งเสริมการขาย - Talk อื่นแถบคล้ายกันและทำงานจากข้ามเป็นจัดการส่งเสริมการขาย. เช่น. พวกเขา สนับสนุน แผ่นซีดีที่แสดงของพวกเขาและคุณ ส่งเสริม CD ของพวกเขาที่แสดงของคุณ. หรือดีกว่า ...

14. คิดข้ามจัดการส่งเสริมการขายที่มีแถบหลาย. แถบแต่ละส่วนติดตามหนึ่งหรือสองเป็น CD ตัวอย่าง. แล้วแต่ละวงให้ห่าง CD ตัวอย่างเป็นโบนัส "กับซีดีทุกพวกเขาขายของตนเอง.

15. ธรรมชาติคุณควร ส่งเสริม CD ที่ทุกคนแสดงเล่น

มีมากมายสิ่งที่คุณสามารถดำเนินการได้ตระหนักถึงความฝันของคุณเร็ว. เหล่านี้บางคนคิดง่ายๆในการที่คุณสามารถเริ่มเพื่อ ส่งเสริม CD ของคุณและได้คำถึงแฟนในอนาคตของคุณ. โชคดี!



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น