วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

คุณส่งเสริมจากภายใน?

องค์กรส่วนใหญ่ภาคภูมิใจในการปฏิบัติตนของการส่งเสริมให้พนักงานของตนเอง.

มัน fosters ค่าขององค์กรและวัฒนธรรม. ก็ให้โอกาสสำหรับการเติบโตของอาชีพและความก้าวหน้าสำคัญในการรักษาพนักงานธุระ. Pitfalls

โดยไม่ได้ป้องกันที่เหมาะสมส่งเสริมจากภายในสามารถล่อแหลม. อย่างไร? รวมทั้งองค์กรหวังใช้ ผลิตซูเปอร์ และ> ส่งเสริมให้ visors-สุด โดยไม่ให้ทักษะใหม่ที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในตำแหน่งใหม่. ผลิตสุดที่เข้าใจด้านเทคนิคของงานของพวกเขาโดยกระทันหันต้องใช้สาก ทักษะนุ่ม ในตำแหน่งบริหารของใหม่. เช่นทักษะการสื่อสารจูงใจคณะการจัดการเวลาและการตัดสินใจที่สำคัญต่อความสำเร็จ. บังคับบัญชา ที่ทำใหม่ได้รับการส่งเสริมทักษะเหล่านี้พวกเขากำลังช่างสุด! เราถือว่าพวกเขาจะถูกผู้จัดการ Super?

ตัวอย่างที่คุ้นเคย

ว่าคุณมีหลายครั้งที่เห็นด้านบนคนขายที่มีประสิทธิภาพไม่ส่งเสริมเมื่อผู้จัดการฝ่ายขาย? เกิดขึ้นเมื่อนี้เกิดขึ้นคืออะไร

ทักษะที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จเป็นผู้จัดการแตกต่างจากผู้ผลิตขาย. ก่อนหน้านี้ผู้ขาย Super ต่อสู้ในบทบาทใหม่ของเขาก่อนหน้าการจัดการ peers. ขายแรงผลผลิตและยาขวัญ. ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมถูกยกเลิกหรือกลับไปสนามทั้งในความเสื่อมเสียหรือคู่แข่ง. อะไรตอนนี้ค่าใช้จ่ายของบริษัทในการขายขาดทุนและประสิทธิผล? ปฏิบัติเดียวกันซ้ำในแผนกอื่นๆที่มีผลที่คล้ายกันหรือไม่

การจัดการในที่สุดใบหน้ากระอักกระอ่วน.

คุณกล่าวหา, ลดยศหรือยุติการเพิ่มขึ้นของดาวอดีต?

ของ Solution คืออะไร?

คุณช่างเหลือเชื่อ ส่งเสริม และผลิตซุปเปอร์อย่างไรโดยไม่เป็นอันตรายต่อผลผลิตและอนุพันธ์ของพรสวรรค์ที่มีแนวโน้มมากที่สุดของคุณเข้าใจมีความแตกต่างระหว่าง โปรโมชั่นตามความสามารถทางวิชาการ และการ พัฒนาผู้นำของคุณเอง เป็น. แตกต่างตั้งอยู่ในการประเมินและพัฒนาองค์ประกอบที่จำเป็นเพื่อรับรองผู้จัดการใหม่สำเร็จ.

พัฒนาผู้นำของคุณเองต้องมีการพัฒนาประสิทธิภาพของทักษะคนทัศนคติและมุ่งเน้นการรับรองความสำเร็จผู้จัดการการส่งเสริม '.

สร้างโปรแกรมสำหรับ การพัฒนาผู้นำ สามารถหลีกเลี่ยงความล้มเหลวและโปรโมชั่นค่าใช้จ่ายบวกผลกระทบสรุปโดยเพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการความสามารถของคุณ.

ผู้นำโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพการพัฒนาอาจจะถือเป็นนโยบายการส่งเสริมการขายประกัน ที่จ่ายเงินปันผลยาวอาชีพ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น