วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ยืนยาวภักดีกลุ่มส่งเสริม

ท่านเคยสงสัยว่าสุนัขคิดหรือว่าเขาฝัน? สหายสุนัขโดยไกลเป็นสัตว์ประหลาดจากนิสัย. หากท่านได้เคยนำหนึ่งชีวิตของคุณมีการตกแต่งแล้วโดยด้านชีวิตชีวาของธรรมชาติ.

ลึกภายในตาน่ารักของพวกเขานั้นไร้เดียงสาของความสุขตลอดไป. เหล่านี้เพื่อนโกรธอยู่ในใจคุณและคุณคนเดียว. เขาปลอบเรารักอมตะและความจงรักภักดีของพวกเขามาช่วยเราในช่วงเวลาของการแจ้งให้ anxiously คอยการกลับของเราและกรอกหัวใจของเรากับปีปิติและเสียงหัวเราะ.

ที่จะพวกเขาชื่นงันเรา mannerisms เขี้ยวลากดินของพวกเขา maneuvers comedic และท่าทางสุภาพ. เสมอขอให้โปรด, ไม่ผิดหวังในความภักดี.

ด้านเมตตากรุณาเกือบของสุนัขคือความสามารถของพวกเขาแหลมเพื่อแสดงอารมณ์และความรู้สึกจริง. เมื่อเราเสียใจ, counterparts รักของเราละม่อมดุนเราหรือแปรงใบหน้าของเรากับของเราเป็นถ้าพวกเขาเข้าใจ. และเมื่อเรายินดีจะล้อเลียนความตื่นเต้นของเราที่มีปฏิกิริยาสะท้อนทั้งหมดของตนเอง.

นี้หวาน,สมาชิกในครอบครัวขยายเป็นที่รู้จักกันไปความเครียดต่ำกว่าแรงและความดันโลหิตแม้. และก็แปลกใจไม่ - พวกเขาไม่เคยปฏิเสธคำขอของพวกเขาอวยพรเราญูของพวกเขาและพวกเขาจะตามเราสิ้นสุดของโลกหากจำเป็น.

คุณดูเป็นแม่ "" สอง Sharpies จีนนอกจากสอง "Heinz-57" Rottweiller / ดูแล mixes เราได้ค้นพบค่าจริงและล้ำค่าของเพื่อนสุนัขและรัก.

ในระหว่างช่วงเวลาของความเศร้าโศกความสุขและยังสะเทือนใจ, ฉันพบว่าเมื่อเราที่เราแย่ที่สุดของเราสี่ขา "เด็ก" ที่ไม่เพียงแต่มีการปรับปรุงชีวิตของเราแต่เพื่อขยายช่วงชีวิตของเราเช่นกัน.

จากวันที่บันทึกประวัติศาสตร์เก่าแก่เพื่อนที่ดีที่สุดมีคนถูกสุนัขของ. เสมอช่วยเหลือ - รักไม่เปลี่ยนแปลง. ร่วมกันเราดูแลพวกเขาต้องการข้อมูลของพวกเขาแต่ผลประโยชน์กลับมาพักผ่อนก่อน. จึงเป็นสุนัขเหตุผลที่ใช้สำหรับสถานที่ต่างๆเพื่อ - จากการช่วยคนตาบอดผู้พิการและขณะนี้ visitations ทางการรักษาที่โรงพยาบาล> ส่งเสริมความช่วยเหลือในการบำบัด

ถ้าคุณมีหนึ่งในนี้ sidekicks โกรธ, ตระหนักถึงพวกเขาเช่นเดียวกับเด็ก. วิญญาณของพวกเขาจะเปราะบาง. รักพวกเขาที่พวกเขามีสิ่งที่พวกเขาและก็อาจจะมีการตอบแทนด้วยของขวัญมากที่สุดในคืน ... เช่าขยายในชีวิต.

ยืนยาว © ภักดีกลุ่ม ส่งเสริม
สงวนลิขสิทธิ์
โดย C. Bailey-Lloyd



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น