วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทำให้เงินเขียน - สร้างและส่งเสริม

ต้องการสร้างรายได้ด้วยทักษะการเขียนของคุณคุณสามารถเมื่อคุณเรียนรู้การสร้างและ ส่งเสริม. มาดูวิธีการทำงานในบทความนี้.

การเขียนเงินถึงสองทักษะ - การสร้างและส่งเสริม. ทักษะทั้งสองมีความสำคัญเท่าเทียมกัน.

คุณจะต้องสามารถเขียน

คุณต้องการความสามารถในการเขียนอย่างรวดเร็วในขณะที่เขียนอย่างดีรวมทั้งความสามารถในการเขียนกำหนด. คนที่จ้างคุณเขียนได้กำหนดเวลาของตนเองและไม่มี annoys พวกเขามากกว่าไม่มีกำหนดเวลาของคุณเพราะคุณได้พลาด.

เมื่อคุณเริ่มขายบริการเขียนของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณสร้างเขียนตัวอย่าง. สร้างตัวอย่างของการเขียนแบบที่คุณต้องการจะจ่าย. เช่นหากคุณต้องการจ่ายสำหรับการเขียนบทความที่เขียนบทความในหัวข้อต่างๆ. หากคุณต้องการจ่ายสำหรับการเขียน ebooks เขียนสองสามบทของ ebook และสรุปเหลือ.

เมื่อคุณได้จ่ายเงินเขียนงานครึ่งหนึ่งของเวลาการเขียนของคุณจะถูกที่ใช้ในงานเขียนของคุณและเหลือเวลาที่จะใช้ในการส่งเสริม.

เพื่อให้เวลาในการเขียนทุกวันแม้ว่าคุณจะยังไม่มีงานเขียนใด. เขียนตัวอย่าง. ตัวอย่างการเขียนจะช่วยให้คุณเขียนงาน. ฉันไม่สามารถเน้นนี้พอ. คิดเกี่ยวกับการเขียนของคุณจากจุดผู้ซื้อของดู. คุณช่วยจ้างคนไม่มีหลักฐานของความสามารถของเขา?

ความสามารถในการเขียนดีจะปรับปรุงกับการปฏิบัติ.

คุณจะต้อง ส่งเสริม ทักษะการเขียนของคุณ

ตอนนี้ขอดูที่ส่งเสริม. คนสามารถจ้างคุณหากพวกเขารู้ว่าคุณคือใคร.

คุณจะต้อง ส่งเสริม การเขียนทุกวันของคุณ. ผู้ซื้อจะต้องได้ยินชื่อของท่านหลายครั้งก่อนที่จะจ้างคุณ. นี้เป็นหน้าที่ของสองสิ่ง. จดจำชื่อประการแรกและประการที่สองเมื่อพวกเขามีความต้องการบริการของคุณ.

ดังนั้นวิธีที่คุณสามารถ ส่งเสริม ตัวเอง? นี้ขึ้นอยู่กับความสนใจของคุณเอง. ฉันชอบบล็อกและการเขียนบทความเพื่อเหล่านี้ได้สองวิธีที่จะ ส่งเสริม. คุณอาจชอบสนใจในฟอรั่มหรือใช้สื่อสังคม. ถ้าคุณมีงบประมาณที่คุณสามารถเขียนโฆษณาบริการของคุณ. ว่าคุณเลือกที่จะ ส่งเสริม ตัวเองขึ้นอยู่กับคุณ.

ขายบริการเขียนของคุณเป็นธุรกิจแรกที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถเริ่ม. มีเกือบจะเริ่มไม่มีค่าใช้จ่ายได้และมีตลาดใหญ่สำหรับการบริการของ. เริ่มต้นวันนี้.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น