วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ส่งเสริมไซต์ถ่ายภาพของคุณ - ส่วนที่ 1

คุณอาจต้องใช้ประดาเวลาและเงินในการสร้างเว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบ - ภาพการถ่ายภาพของคุณอาจจะยอดเยี่ยมแต่ถ้าคนไม่สามารถหาเว็บไซต์รูปภาพและพรสวรรค์ของคุณพร้อมกับธุรกิจของคุณอาจกลายเป็นช้างขาว.

การส่งเสริมเว็บไซต์ของคุณไม่ว่ายากแต่จะใช้เวลาบางเวลาที่มีค่าของคุณ. คำแนะนำของคุณคือการกำหนดไม่กี่ชั่วโมงต่อสัปดาห์นี้.

หากเว็บไซต์ของคุณใหม่เป็นโอกาสที่ Google, Yahoo หรือเครื่องมือค้นหาที่จะไม่สร้างดัชนีของคุณเว็บไซต์สำหรับเดือนกี่. และแม้อาจใช้เวลาหลายเดือนก่อนที่จะวางไว้จะปรากฏขึ้นเมื่อประเภทคนในวลีค้นหาที่เหมาะสมกับไซต์ของคุณ. ดังนั้นคุณต้องให้ภาพและธุรกิจของคุณมีโอกาสที่เหมาะสมของการจ่ายเงินลูกค้า.

เมื่อดัชนีเครื่องมือค้นหาของเว็บไซต์ลักษณะที่เห็นของคุณว่าหลายจุดเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ. ลิงค์เพิ่มเติมคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ของคุณจะดีขึ้นอันดับแต่ถ้าหากพวกเขาเป็นประเภทขวาของลิงค์. ไม่ใช้เวลาและชั่วโมงการออนไลน์นับพันลิงค์สามัญมาตรฐาน. ได้รับลิงค์ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณ. ได้รับลิงค์จากเว็บไซต์อื่นๆถ่ายภาพ.

ไดเรกทอรีถ่ายภาพเป็นวิธีที่ดีในการสร้างโฆษณาฟรีสำหรับเว็บไซต์ของคุณและยังเป็นวิธีที่ดีของการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณมีค่าที่เครื่องมือค้นหาจะตระหนัก.

ก่อนที่จะส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังไดเรกทอรีวิจัยคำถูกต้องที่ดีที่สุดอธิบายถึงไซต์ของคุณ. หากเว็บไซต์ของคุณถ่ายภาพทิวทัศน์ตามที่คุณต้องการ optimise เว็บไซต์ของคุณถูกต้องสำหรับคำหลักที่ถ่ายภาพ Landscape.

เมื่อคุณพอใจกับสิ่งที่ดีที่สุดคำอธิบายถึงไซต์ของคุณจะเริ่มส่งเว็บไซต์ของคุณให้นาม Photography. ส่วนมากถ่ายภาพไดเรกทอรีต้องลิงค์กลับดังนั้นคุณควรสร้างหน้าลิงค์นี้คนเดียว.

เมื่อคุณส่งเว็บไซต์คุณต้องใช้คำถูกต้องที่ดีที่สุดอธิบายถึงไซต์ของคุณในชื่อลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ. ชื่อลิงค์จะชื่อในแบบฟอร์มการส่งเอกสาร. คุณจะต้องสร้างคำอธิบายสรุปที่ดีสำหรับเว็บไซต์ของคุณ. นี้ควรจะไม่เกิน twenty-ห้าคำและควรเริ่มต้นด้วยคำหลักที่ดีที่สุดอธิบายถึงไซต์ของคุณ. นี้เป็นสิ่งที่ผู้คนจะอ่าน - นี่คือที่คุณขายเว็บไซต์ - คำอธิบายที่ดีจะช่วยให้ลูกค้าเข้าเว็บไซต์ของคุณ.

เมื่อคุณคลิกเสร็จและส่งแบบฟอร์มไปยังไดเรกทอรีต่อไป. มีการถ่ายภาพออนไลน์มากดีไดเรกทอรีมี - มีเฉพาะในบางการถ่ายภาพมากกว่าครอบคลุมทุกพื้นที่ของการถ่ายภาพ. เมื่อคุณกรอกแบบฟอร์มการส่งอย่างถูกต้องคุณจะเริ่มเห็นการตอบแทน.

ไดเรกทอรีบางคนจะคิดค่าบริการเมื่อสร้างรายการหนึ่งคำแนะนำของฉันคือการวิจัยเว็บไซต์ดังกล่าวก่อนที่จะเป็นส่วนหนึ่งกับเงินสดรับของฮาร์ดดิสก์. อยู่ห่างจากฟาร์มลิงค์และบริษัทลิงค์ที่มีนับพันคุณลิงก์ - เว็บไซต์เหล่านี้ไม่ได้อันดับดีค้นหาและอาจเป็นอันตรายต่อไซต์ของคุณในระยะยาว.

ขณะที่ไดเรกทอรีถ่ายภาพเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการส่งเสริมเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดของการเริ่มต้น. สร้างคุณภาพดีลิงค์ขาเข้าเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้คุณบรรลุค้นหาการจัดอันดับที่ดีเครื่องมือสำหรับเว็บไซต์ของคุณทำให้การจราจรมากขึ้นเข้าเว็บไซต์ถ่ายภาพของคุณ.

ใน 2 ส่วนหนึ่งของการส่งเสริมไซต์ถ่ายภาพของคุณอ่านวิธีการรับแสงเข้าสู่การแข่งขันถ่ายภาพ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี เครื่องมือโปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น