วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ส่งเสริมวงด้วยสนุกส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์

วงของคุณอาจได้เริ่มต้นจากเป็นเรื่องสนุกแต่ถ้าคุณต้องการทำเพลงของคุณเป็นมากกว่างานอดิเรกให้การส่งเสริมการขายจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณ. สินค้าส่งเสริมการขายและของขวัญธุรกิจสามารถให้วงของขาขึ้นในการแข่งขันและช่วยเพิ่มการจองวงของคุณและการขายเพลงปิดแผนภูมิ.

แถบเพิ่มมากขึ้นมีการตลาดของพวกเขาในมือของพวกเขาเองวันนี้ - และหมายถึงการรู้นิดๆเกี่ยวกับการออกแบบโปรโมชั่นให้เลือกสินค้าส่งเสริมการขายและของขวัญธุรกิจและสร้างแผนระยะยาวตลาด. ที่นี่มีไม่กี่วิธีที่คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายเป็นส่วนหนึ่งของตลาดแถบและเงินรายได้ทำในสิ่งที่คุณชอบ.

แผ่นพับและใบปลิวเป็นสินค้าส่งเสริมการขาย.

หลายบริษัทที่เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์แผนกส่งเสริมการขายจ้างออกแบบมืออาชีพที่สามารถช่วยให้คุณสร้างค้างใบปลิว, แผ่นพับและโปสการ์ดส่งเสริมการขายที่คุณสามารถใช้เพื่อประชาสัมพันธ์ band, คอนเสิร์ตและจอง. มือออกจากโปสการ์ดโปรโมชั่นก่อนที่คอนเสิร์ตและเสนอส่วนลดที่ประตูเข้าทุกคนมอบหมายหนึ่งเข้า

ใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายเพื่อสร้างกระแสรายได้เพิ่มเติม.

ใส่แถบบนเสื้อยืด, เกราะหน้ากะบังหมวก, หมวกหรือแก้วส่งเสริมการขายและขายพวกเขาในคอนเสิร์ตและลักษณะตลอดจนเสนอจาก MySpace band ของคุณหรือหน้าเว็บ. คุณได้รับประโยชน์สองเมื่อคุณขายรายการส่งเสริมการขายโดยเฉพาะว่า "เดินทาง" ของพวกเขาผู้ซื้อ. แรกที่คุณได้รับรายได้จากการขาย. ที่สองและอาจมากกว่าสำคัญคุณจะได้สัมผัสอื่นๆ - ประเภทที่มีค่าที่สุด. เมื่อแฟนสวมหรือขายสินค้าส่งเสริมการขายและของขวัญโฆษณาที่มีชื่อวงของคุณเช่นโลโก้หรือภาพถ่ายที่พวกเขาพวกเขาจะบอกคนอื่นว่าพวกเขาชอบเพลงของคุณและเผยแพร่มัน. แนะนำพัดลมเป็นรูปแบบสูงสุดของการสรรเสริญ - และประเภทที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของสาธารณะคุณจะได้รับ.

เพื่อส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์สำหรับกิจกรรมพิเศษและบุคคล.

เข้าร่วมการต่อสู้ของคลื่นหรือบุคคลถือรุ่นสำหรับ CD ใหม่หรือไม่คุณจะต้องป้ายผลิตภัณฑ์กระดาษและ giveaways ส่งเสริมการขายสำหรับแฟนที่เข้า. สนุกและฉลองไปจับมือกับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย - ลูกโป่ง, Frisbees, กำไลและของเล่นสนุกๆได้ตราตรึงใจกับชื่อวงและ / หรือโลโก้และไปที่บ้านกับแฟนของคุณ. เพิ่มในเสื้อยืดสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมและผู้ wears หนึ่งจะเผยแพร่ band หรือทุกevent.

มือออกผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายสำหรับ giveaways อื่นๆ.

เล่นสถานีวิทยุที่สามารถหรือทำลาย band - และดีเจวิทยุอยู่เสมอมองหานวนิยายและวิธีการที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดผู้ฟังของพวกเขา. ท่านสามารถเก็บประกาศเพิ่มเติมโดยมอบหมายมากกว่าโหลแก้วพิมพ์, ปากกาโปรโมชั่นหรือเสื้อยืดที่สถานีวิทยุสำหรับพวกเขาเพื่อใช้เป็นรางวัลในการแข่งขันและเรื่องไม่สำคัญเช่น. อีกครั้งคุณจะได้รับการแสดงผลสอง - แรกที่คุณได้แสดงตัวแล้วคุณได้รับแสดงเมื่อสินค้าส่งเสริมการขายของคุณจะใช้ผู้รับของ.

มีความคิดหลายโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่คุณสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายเพื่อประชาสัมพันธ์วงของคุณ. สำหรับแนวคิดเพิ่มเติมติดต่อพนักงานขายของบริษัทที่เชี่ยวชาญในการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับของขวัญโฆษณาของขวัญขององค์กรหรือรายการส่งเสริมการขายแล้วทำไมไม่ตรวจสอบซัพพลายเออร์ชั้นนำของขวัญส่งเสริมการขายออนไลน์วันนี้และเริ่มที่จะใหญ่ออม.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บไทย รับฝากเว็บ เครื่องมือโปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น